Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật Babilala Class
Nếu ba mẹ không thể tìm thấy giải pháp cho vấn đề của mình trong các nguồn thông tin về lớp học hệ thống Babilala Class, thì ba mẹ hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi. Các chuyên viên phụ trách kỹ thuật sẽ giúp ba mẹ giải quyết mọi thắc mắc.
Nội dung chính
1. Babilala Class hỗ trợ những vấn đề gì với khách hàng?
Chúng tôi hỗ trợ mọi vấn đề mà phụ huynh và học viên gặp phải trong quá trình tham gia lớp học hệ thống Babilala Class. Các vấn đó có thể là:
a. Vấn đề về tài khoản
– Kích hoạt: tài khoản mới, tài khoản gia hạn, xử lý lỗi khi kích hoạt tài khoản (không nhận OTP, lỗi mã KHTK).
– Đăng nhập: Hỗ trợ đăng nhập trên thiết bị khác, quên tên đăng nhập và mật khẩu cần tra cứu lại, gặp lỗi không nhận được OTP khi đăng nhập.
– Hướng dẫn phụ huynh thao tác vào học.
– Hướng dẫn chuyển tài khoản, sửa username, sửa thông tin tài khoản học tập.
b. Gặp lỗi trong quá trình sử dụng
– Lỗi thu âm: Bé chưa nói gì hoặc chưa nói xong phần mềm đã cho điểm, lỗi thu âm do thiết bị học của phụ huynh, đã thực hiện đầy đủ thao tác nhưng vẫn bị điểm 0.
– Lỗi loading: Bị loading ngay khi mở phần mềm, bị loading khi mở bài học, lỗi loading lâu khi chuyển bài học.
– Lỗi crash: Màn hình bị đen/trắng khi học, đang học thì bị out khỏi phần mềm, có thông báo lỗi hiển thị trên màn hình.
– Lỗi âm thanh: Bị mất hẳn âm thanh dù đã cho phép đầy đủ các quyền, âm thanh lúc có lúc không, âm thanh bị rè, âm lượng nhỏ rất khó nghe.
– Lỗi tài khoản: Lỗi báo tài khoản hết hạn, lỗi báo tài khoản bị vô hiệu hóa, lỗi không học được bài mới, học lên điểm nhưng hệ thống không ghi nhận.
c. Vấn đề hỗ trợ khác
– Liên hệ xếp lớp học mới, hoặc chuyển lớp trong nhóm zalo.
– Liên hệ giáo viên chủ nhiệm giải đáp câu hỏi về live class; hỗ trợ sự kiện, cuộc thi; động viên/hướng dẫn học tập.
– Hướng dẫn phụ huynh tra cứu kết quả học tập trên phần mềm, cách cập nhật số điện thoại để tra cứu kết quả học tập.
– Tư vấn chương trình học và hướng dẫn chuyển cấp độ phù hợp với năng lực của bé.
d. Tiếp nhận & xử lý khiếu nại
Bên cạnh các vấn đề kỹ thuật, Babilala Class luôn tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, góp ý như:
– Khiếu nại giáo viên chủ nhiệm không sát sao.
– Góp ý về nội dung học tập.
– Phản ánh về nội dung bài học…
2. Cách liên hệ với Babilala Class khi gặp phải vấn đề cần hỗ trợ kỹ thuật?
Phụ huynh có thể lựa chọn một trong số những cách sau để liên hệ với Babilala Class:
Cách 1: Liên hệ qua Nhóm lớp Zalo
Sau khi kích hoạt tài khoản Babilala Class, ba mẹ sẽ được thêm vào nhóm lớp học tập trên zalo. Nhóm lớp zalo có vai trò hỗ trợ và giải đáp các vấn đề học tập. Do vậy, ba mẹ có thể gửi câu hỏi liên quan đến bài học, video thực hành của bé để được thầy cô sửa lỗi và chấm điểm.
Thầy cô chủ nhiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên và phụ huynh xử lý các vấn đề trong nhóm lớp zalo
Ngoài ra, nếu gặp lỗi trong quá trình sử dụng phần mềm của lớp học Babilala Class; hoặc cần hỗ trợ xử lý các vấn đề về tài khoản thì ba mẹ có thể nhắn trực tiếp với giáo viên để được hỗ trợ 1:1. Thầy cô sẽ tiếp nhận và chuyển qua các bộ phận liên quan để xử lý và phản hồi đến ba mẹ trong thời gian sớm nhất.
Cách 2: Liên hệ qua Fanpage Babilala Class
Trên mạng xã hội Facebook, ba mẹ hãy gửi tin nhắn đến Fanpage Babilala để yêu cầu hỗ trợ tất cả các vấn đề liệt kê ở Phần 1. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý vấn đề nhanh nhất có thể.
Fanpage chính thức Babilala Class luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng
Cách 3: Liên hệ qua Website Babilala.vn
Babilala.vn có riêng một chuyên trang hỗ trợ Chăm sóc khách hàng. Tại đây, ba mẹ có thể gửi yêu cầu kèm họ tên và số điện thoại cá nhân để được chuyên viên kỹ thuật Babilala Class liên hệ hỗ trợ.
Các bước thực hiện như sau:
- Bước 1: Truy cập Chuyên trang Hỗ trợ khách hàng
- Hoặc:
- Bước 2: Nhập họ và tên, số điện thoại và ghi nội dung cần hỗ trợ.
- Bước 3: Chọn Phụ huynh nếu người thao tác là ba hoặc mẹ. Chọn Học sinh nếu người thao tác là học sinh.
- Bước 4: Click “Gửi yêu cầu” để hoàn thành các bước thực hiện.
Lưu ý:
– Nếu học sinh đăng ký, thì cần ghi chú thêm Khung giờ mà ba mẹ có thể nghe máy ở phần nội dung yêu cầu.
– Khi ghi nội dung yêu cầu, khách hàng nên mô tả chi tiết yêu cầu của mình. Khách hàng nên liệt kê tất cả các vấn đề mà mình gặp phải.
Cách 4: Liên hệ qua số hotline 093.120.8686
Trong trường hợp khách hàng cần xử lý gấp vấn đề của mình, khách hàng hãy gọi trực tiếp đến số hotline của chúng tôi.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 093.120.8686 (bấm phím 1 đối với sản phẩm Babilala Class).
Tổng đài hoạt động từ 8:00 – 22:00 hàng ngày (cả ngày lễ).
3. Quy định hỗ trợ của Babilala Class
a. Thiết bị được hỗ trợ:
Danh sách thiết bị được hỗ trợ xử lý kỹ thuật:
– Dành cho thiết bị di động, máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng.
b. Quyền và nghĩa vụ của Babilala Class:
Các chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật của Babilala Class nỗ lực hết sức để xử lý các vấn đề. Tùy thuộc vào tính chất và mức độ phức tạp của vấn đề, chúng tôi sẽ phản hồi trong khoảng 24 giờ kể từ khi chúng tôi nhận được thông tin.
c. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng:
Khi liên lạc với các chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật/dịch vụ của Babilala Class, người dùng phải cung cấp rõ ràng nội dung vấn đề. Đồng thời, phản hồi kịp thời các thông tin cần thiết để các chuyên viên của chúng tôi xử lý yêu cầu một cách phù hợp.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ và xử lý sớm nhất có thể. Lưu ý, hỗ trợ kỹ thuật sẽ ưu tiên đối với người dùng đã đăng ký gói học của Babilala Class. Người dùng đang sử dụng phiên bản Free được hỗ trợ tư vấn chương trình học, đăng ký học,… và một số vấn đề hướng dẫn sử dụng theo chính sách của chúng tôi.